Một số loại day đai phổ biến nhất 2021


Một số loại day đai phổ biến nhất 2021

.


Đóng dây đai là 1 trong chiến thuật tuyệt hảo để ngày càng tăng tính nguyên vẹn cho lô hàng trong quá trình giao vận hoặc lưu trữ. Có 3 công dụng chính của đóng dây đai: để thắt chặt và cố định vào một pallet, để liên kết các bưu kiện với nhau, để ngày càng tăng sức bền cho bưu kiện đóng gói. Nó rất có thể được dùng để bảo đảm an toàn hầu như mọi thứ được nguyên vẹn. Từ các sản phẩm dễ vỡ tới những thùng hàng cồng kềnh. Đóng dây đai cho thùng carton là 1 trong những giải pháp nên được áp dụng. Nó sẽ bao quanh xung quanh bưu kiện 1 cách nghiêm ngặt hơn. tăng độ cứng chắc cho thùng carton, cùng theo đó giúp không thay đổi, cố định và thắt chặt được dòng sản phẩm đóng gói phía bên trong. để cho thùng carton trở bên khó bị phá tan. Nó hoàn toàn có thể dễ dàng và đơn giản được áp dụng cho không ít gói hàng với những kích cỡ không giống nhau. Từ thúng giấy kích cỡ chuẩn mức đến hộp pallet xuất khẩu kích thước lớn. Nó đặc biệt quan trọng có lợi khi liên kết các kiện thùng giấy với nhau. Việc kết nối những bưu kiện là 1 cách Gia Công Ngân sách chi tiêu giao vận. Nó cũng trở thành lý tưởng cho các món đồ cồng kềnh và nặng. Một kết nối công dụng tuyệt vời, khi mà keo dính dán không hề phụ trách được. Để đóng được day đai thì dĩ nhiên phải cần dụng cụ đóng gói dây đai pp/pet kết hợp với xe đẩy chứa dây đai hoặc sử dụng máy đóng đai tự động hóa. Dưới đay là 3 mẫu đay đai thịnh hành nhất lúc này.

Xem thêm loại xe đẩy chứa dây đai tại https://maydongdai.com/xe-day-chua-day-dai/

1 Dây đai bằng nhựa Polypropylen (PP)

Dây đai P hoặc polypropylen rất nhẹ đa zi năng. làm cho nó lý tưởng để niêm phong, gia cố bảo đảm an toàn tải nhẹ hơn. Với đặc tính đàn hồi, nó không biến dạng hoặc ăn mòn và chống lại va đập và trầy xước. Khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trên những pallet lưu trữ trong thời gian dài hoặc luân chuyển xa. Nó có công dụng chịu 1 lực căng lên tới 250kg. và với đặc điểm nhẹ, dẻo của chính nó giúp đỡ bạn đơn giản và dễ dàng thao tác thao tác. Nó rất có thể được niêm phong bằng khóa nhựa tự khóa mối hàn. nếu bạn đang sử dụng máy đóng đai bằng tay thủ công, tự động hóa hoặc bán tự động hóa. Bạn chỉ có thể sử dụng dây đai cho máy bằng dây polypropylen .

2 Dây đai nhựa PET

Dây đai bằng nhựa PET là loại dây đai nhựa mạnh mẽ nhất hiện có. làm cho nó lý tưởng để thắt chặt và cố định tải trọng pallet nặng hơn. bởi vì nó được thiết kế từ polyester, nó rất có thể được bảo đảm rất nghiêm ngặt. với một uốn cong nhỏ trong vật liệu rất có thể được thắt chặt khi niêm phong. Nó có công dụng chống ẩm và tia UV mạnh mẽ, lý tưởng cho việc tàng trữ lâu hơn, nơi cần độ bền cao trong khoảng thời gian dài. Nó cung ứng lực căng lên đến mức 340kg và có thể được dùng để thay thế sửa chữa dây đai thép trong nhiều tình huống. được làm từ ít nhất 80% vật liệu tái chế, nó thân mật và gần gũi với môi trường hơn những vật liệu đóng đai khác. hoàn toàn có thể được niêm phong bằng phương pháp sử dụng bộ căng chất trùm kín.

3 Dây đai thép

Trong số các loại dây đai mạnh mẽ nhất hiện có, dây đai thép rất cứng hoàn chỉnh cho các vật nặng. Rất hợp với các cạnh sắc hoặc thô như sắt hoặc bê tông không nén được. những đặc tính của dây đai thép là nó sẽ không còn uốn cong được tựa như các nguyên liệu khác hoàn toàn có thể làm. đó là Vì Sao Lý Do nó lý tưởng cho tải trọng rắn, cồng kềnh. Mẹo cho bạn! ý kiến đề xuất người đóng gói đeo găng tay công nghiệp để bảo vệ. Dây đai siêu bền này rất lý tưởng cho những tải rất nặng tới 740kg. Nó có thể được niêm phong đáng tin cậy mặc dù có hoặc không có con dấu. Dây đai công nghiệp này chỉ hoàn toàn có thể được dùng với bộ căng đai thép, chất che kín những công cụ kết hợp.

Xem thêm tại maydongdai.com

499 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?