Đại Lâm Event- Tổ chức sự kiện khai trương


Đại Lâm Event- Tổ chức sự kiện khai trương

.

Kịch bản cho buổi lễ khai trương

Một  trong những buổi lễ không thể thiếu đối với một công ty, đơn vị đó là lễ tổ chức khai trương cửa hàng.

https://www.congtytochucsukienchuyennghiep.com/2018/11/to-chuc-le-khai-truong.html

Vì một sự khởi đầu mới phát lộc, tốt lành ấn tượng sẽ tạo tiền đề cho những thành công sau này.

Ngày lễ khai trương mang lại điều may mắn và sẽ được nhận những lời chúc phát đạt thịnh vượng của những đối tác tham dự.Lễ khai trương của bạn có ấn tượng hay không còn phụ thuộc hoàn toàn vào  nội dung bạn xây dựng và lên kịch bản tổ chức. Từ khâu chọn MC, đến nhóm múa, PG lựa chọn phù hợp với buổi lễ và ý tưởng kịch bản chương trình. Vì vậy, hãy chắc rằng kịch bản tổ chức của bạn phải thật tỉ mỉ, chu đáo nhưng không thể thiếu đi những nội dung hấp dẫn.

Kịch bản luôn là yếu tố quan trọng quan trọng của bất kỳ lễ tổ chức khai trương cửa hàng. Chúng tôi luôn hiểu rõ mỗi công ty luôn có cho mình một ý tưởng riêng về chương trình, thể hiện hình ảnh và thương hiệu riêng của đơn vị.

Để buổi lễ được diễn ra hoàn hảo và thành công cần lựa chọn một đối tác công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Công ty Đại Lâm được thành lập năm 2004 với vai trò trong ngành tổ chức sự kiện nói chung và đã tổ chức cho rất nhiều khách hàng thực hiện sự kiện khai trương cửa hàng,công ty,khách sạn từ quy mô nhỏ đến lớn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng những dịch vụ của chúng tôi cung cấp.Cũng như để sự kiện của mình thu hút được nhiều người, Đại Lâm Event kết hợp ý tưởng của bạn cùng với sức sáng tạo của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để tạo ra những kịch bản độc đáo, mang đến cho bạn một buổi lễ khai trương hoàn hảo.

Nội dung kịch bản cho một buổi lễ khai trương  gồm những phần như sau:

Đón khách:

PG đứng đón khách và hướng dẫn khách vào bàn checklist, hướng dẫn khách vào tham quan công ty, cửa hàng, chụp hình với đại diện công ty tại backdrop

Band nhạc hòa tấu chơi những bản nhạc hiện đại tạo không khí sang trọng, vui vẻ. Khách mời có thể tham quan công ty, nhà hàng và dùng tiệc buffer nhẹ đã được chuẩn bị từ trước.

Phần lễ chính:

MC tuyên bố chương trình được bắt đầu, khách mời ổn định chỗ ngồi

Đội múa lân lên biểu diễn, biểu tượng con lân mang đến điều may mắn và sự phát đạt, không thể thiếu trong những ngày khai trương.

MC mời đại diện công ty lên phát biểu tuyên bố lý do của buổi lễ. Nghi thức cắt băng khai trương ( nếu có)

Để thay đổi không khí lúc này nhóm nhảy hoặc ca sĩ sẽ thể hiện bài hát để khuấy động không khí , mọi người tham quan công ty, cửa hàng …

Kết thúc lễ tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng:

Đại diện gửi lời cảm ơn và có những phần quà gửi tặng khách hàng tới tham dự trong ngày khai trương

PG lễ tân đứng 2 bên cúi chào khách ra về

1000 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?