AI marketing có ý nghĩa gì đối với khách hàng?


Đứng từ góc độ của khách hàng – người tiêu dùng, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo AI marketing có thể giúp các công ty, doanh nghiệp theo dõi những mong muốn của người tiêu dùng theo cách tốt hơn hiện nay rất nhiều, đó có thể l

.

Đứng từ góc độ của khách hàng – người tiêu dùng, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo AI có thể giúp các công ty, doanh nghiệp theo dõi những mong muốn của người tiêu dùng theo cách tốt hơn hiện nay rất nhiều, đó có thể là cách mọi người chia sẻ thông tin, lịch sử đặt mua hàng… Từ đó đưa ra các phân tích, dự đoán chính xác hơn về nhu cầu, sở thích của khách hàng. Đưa ra những giao diện yêu thích, sự gợi ý lý tưởng và aimarketing tăng tỷ lệ mua sắm.

Đây cũng chính là điều mà các doanh nghiệp và công ty aimarketing thực sự hướng tới. Bởi nó mang đến cho người tiêu dùng khả năng có được thứ làm tăng giá trị cho cuộc sống, đó không chỉ là việc bán hàng cho người dùng mà còn là mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị hơn. Từ đó giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, thay vì phải mất công tìm kiếm, so sánh, đánh giá những thông tin hay đến trực tiếp các trung tâm thương mại, cửa hàng như thông thường.

Những ứng dụng mà AI Marketing
Trí tuệ nhân tạo AI mang đến rất nhiều ứng dụng hỗ trợ trong các hoạt động marketing mà chúng ta có thể bắt gặp trong các chiến dịch của nhiều công ty. Từ đó, trí tuệ nhân tạo mang đến sự thay đổi lớn về cách mà doanh nghiệp tiếp cận và nhìn nhận về khách hàng mục tiêu của họ. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến những ứng dụng mà AI hỗ trợ trong lĩnh vực Marketing đang được nhiều công ty ai marketing tại Việt Nam áp dụng hiện nay.

Thứ nhất - Ứng dụng trong công cụ tìm kiếm: Được sử dụng để dự đoán mục đích của người sử dụng khi thực hiện tìm kiếm với 1 cụm từ khóa lạ, từ đó phân tích nhu cầu.

Thứ hai - Ứng dụng trong xác định khách hàng mục tiêu: Với trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể xác định được khách hàng của mình là ai và hành vi của họ như thế nào trong cửa hàng từ đó đánh giá xem nhu cầu mua sắm sản phẩm của mình với họ có cao không.

Thứ ba - Ứng dụng trong xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng: Từ những dữ liệu, phân tích trên ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực Marketing sẽ giúp xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, tăng trải nghiệm mua sắm của họ.

Thứ tư - Ứng dụng trong hoạt động bán hàng: Công nghệ AI cho phép các website gợi ý các sản phẩm phù hợp, có thể bằng giao tiếp hoặc hình ảnh tương đương với việc giao tiếp với người bán hàng trong thực tế.

Thứ năm - Ứng dụng trong quảng cáo tự động: Sử dụng chuỗi thuật toán cho phép cung cấp quảng cáo vào đúng thời điểm, dựa vào những yếu tố như thông tin nhân khẩu học, thói quen trong hoạt động trực tuyến,…

43668 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?