Tìm hiểu thị trường và lĩnh vực mà bài viết SEO phục vụ là gì ?


Tìm hiểu thị trường và lĩnh vực mà bài viết SEO phục vụ là gì ?

.

Bài viết chuẩn SEO là gì tưởng chừng là một câu hỏi rất đơn giản nhưng nếu chúng ta không hiểu biết chính xác hay toàn bộ những yêu cầu của ngành này, rất khó để thành công. Bài viết chuẩn SEO là một khái niệm về kỹ thuật chuyên môn trong ngành SEO, thể hiện dưới dạng bài viết được tối ưu hóa cả về mặt nội dung (đáp ứng tính thấu hiểu (insights) người tìm kiếm) lẫn mặt trình bày – đáp ứng được việc tối ưu tần suất và vị trí xuất hiện của website trên các công cụ tìm kiếm. Những công việc cần thực hiện để viết một bài viết chuẩn SEO là gì? Làm bất cứ công việc nào cũng vậy, khi bạn có một quy trình chuẩn, tự khắc công việc sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều. Những điều mà SEO-er cần phải biết về Heading khi bắt đầu xây dựng viết bài chuẩn seo? Để đáp ứng việc cần phải có một cấu trúc đúng, ngoài việc phân bổ từ khóa hợp lý trong suốt chiều dài bài viết thì sử dụng Heading đúng cách cũng là một trong những việc phải làm.

1 Tìm hiểu thị trường và lĩnh vực mà bài viết SEO phục vụ là gì ?

Tìm hiểu thị trường là bước khởi đầu bắt buộc với mọi dự án SEO nói riêng và marketing nói chung. Hãy nghĩ đến đối tượng khách hàng chủ yếu mà sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ phục vụ nhu cầu của họ. Tìm hiểu về thói quen, sở thích, nhân khẩu học của các nhóm đối tượng tiềm năng này sẽ giúp bạn vạch ra chiến lược SEO đúng đắn. Song song với đó, tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình cũng là việc nên làm.

2 Nghiên cứu và chọn lọc từ khóa thích hợp

Khi tiến hành chuẩn hóa SEO, mỗi trang trên website sẽ được gắn với 1 và chỉ 1 từ khóa duy nhất. Từ khóa này chính là cầu nối dẫn khách hàng tìm đến với website của bạn. Có thể nói từ khóa chính là linh hồn của mỗi bài viết, chính vì vậy chúng nên được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Từ khóa được lựa chọn nên đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng một cách chi tiết và chính xác nhất.  Trong khi bạn muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình từ sự kết hợp của social media, truyền miệng và người đăng ký email — thì các blog/website thành công nhất lại đa dạng hóa hoạt động marketing của họ. Điều đó bao gồm nghiên cứu từ khóa chiến lược với lập kế hoạch nội dung chu đáo mang lại lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm. Nếu chiến lược thúc đẩy lưu lượng truy cập tổng thể của bạn bao gồm việc thu hút người đọc từ các công cụ tìm kiếm như Google, thì sức mạnh của trò chơi nghiên cứu từ khóa sẽ tạo nên hoặc phá vỡ thành công của bạn.

3 Tìm hiểu và lựa chọn chủ đề cho bài viết thích hợp để lồng ghép từ khóa

Sau khi đã tìm được từ khóa, việc tiếp theo cần làm trong quy trình xây dựng bài viết chuẩn SEO là gì? Câu trả lời chính là tìm chủ để cụ thể cho bài viết của bạn. Hãy bắt đầu từ việc lên ý tưởng về những gì bạn sẽ trình bày trong bài viết. Liệu với những nội dung như vậy bạn có thể chèn từ khóa vào xuyên suốt bài không? Kế tiếp, hãy tham khảo thông tin từ những nguồn đã có sẵn. Việc tái cấu trúc và tổng hợp lại các nội dung bạn tìm được là vô cùng quan trọng.

 Xem thêm tại nguoivietcontent.com

459 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?