Bảng giá đồng coin , tiền ảo mới nhất 06/04/2021


Bảng bên dưới đây tổng hợp giá của 20 đồng tiền điện tử cao rộng rãi nhất. (Bao gồm cả Coin và Token)

Bảng tỷ giá được xếp đặt theo trị giá Vốn hóa thị phần từ cao tới thấp.

Dữ liệu được cập nhật

.

Bảng giá đồng coin , tiền ảo mới nhất 06/04/2021

Bảng bên dưới đây tổng hợp giá của 20 đồng tiền điện tử cao rộng rãi nhất. (Bao gồm cả Coin và Token)

Bảng tỷ giá được xếp đặt theo trị giá Vốn hóa thị phần từ cao tới thấp.

Dữ liệu được cập nhật liên tiếp, mau chóng và kịp thời.

Bao giờ giá Bitcoin sụp đổ?

Một vài chuyên gia khẳng định giá Bitcoin sẽ vượt 100.000 USD/đồng vào năm 2021 và đạt kỷ lục 300.000 USD/đồng. Tuy thế, những nhà đầu tư có thể trải qua "mùa đông Bitcoin" sau ấy.

Hơn 10 năm trước, vào ngày 22/5/2010, lập trình viên Laszlo Hanyecz sống tại Florida (Mỹ) đổi 10.000 Bitcoin lấy hai chiếc pizza của Papa John's.

Ngày 23/3/2021, giá Bitcoin đạt 54.500 USD/đồng, tức 10.000 Bitcoin đã có giá 545 triệu đô la. Điều đáng nói la đà tăng giá của Bitcoin có thể không giới hạn lại ở ấy.

Bitcoin đã tăng giá trị hơn 700% trong vòng 12 tháng qua. Hôm 14/3, giá Bitcoin thiết lập kỷ lục mới 61.556 USD/đồng, theo dữ liệu của Coin Desk. Đà cải thiện giá phi mã đẩy trị giá thị trường vốn hóa của Bitcoin lên hơn 1.000 tỷ đô la Mỹ.

Giới Nhìn vào thậm chí còn đưa ra các dự báo lạc quan hơn đối với đồng tiền này. 1 Số khẳng định giá Bitcoin sẽ xuyên thủng ngưỡng 100.000 USD/đồng trong năm 2021 và thậm chí đạt kỷ lục 300.000 USD/đồng.

Xem thêm: luật cấm bitcoin

Theo ông Bobby Lee, nhà đồng sáng lập, cựu CEO của sàn giao dịch tiền mã hóa BTCC, Bitcoin có thể cải thiện giá lên 300.000 USD/đồng. Ông Lee hiện là CEO của ví phương pháp số Ballet.

"Chu kỳ thị phần cải thiện giá của Bitcoin diễn ra bốn năm một lần và đây là một chu kỳ to. Tôi quan niệm rằng giá Bitcoin thực sự có thể lên tới hơn 100.000 USD/đồng vào mùa hè này", ông Lee khẳng định.

2 trong số chu kỳ thị phần cải thiện giá được ông Lee nói đến đã xảy ra trong vòng tám năm qua. Chu kỳ sắp nhất là hồi năm 2017, lúc Bitcoin lần đầu thiết lập kỷ lục giá gần 20.000 USD/đồng.

Đồng tiền mã hóa phổ quát nhất toàn cầu bước vào năm 2021 với mức giá khoảng 30.000 USD/đồng. Tính cho tới hiện tại, giá Bitcoin đã tăng cường 85,33% lên hơn 54.429 USD/đồng.

Vào thời khắc đạt kỷ lục giá 61.500 USD/đồng, Bitcoin đã chứng kiến mức cải thiện hơn 1.000% so với 12 tháng trước đấy và 111% tính từ đầu năm. Theo ông Lee, trị giá của đồng tiền này hoàn toàn có thể tăng gấp 10 lần chi phí của ngày 1/1/2021.

Nhà sáng lập BTCC ko phải người độc nhất vô nhị lạc quan về triển vọng tăng cường giá của Bitcoin và tiền mã hóa. Chuyên gia Jehan Chu tại đơn vị thương nghiệp Kenetic (có trụ sở tại Hong Kong) tin rằng giá Bitcoin có thể đạt 100.000 USD/đồng vào quý III/2021. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo về các biến động mạnh chỉ cần khoảng tời.

Những chuyên gia Capital.com cũng dự báo giá Bitcoin sẽ điều chỉnh mạnh sau khi vượt 61.000 USD/đồng. Tuy vậy, đồng tiền này có thể xuyên thủng ngưỡng giá 100.000 USD/đồng vào cuối năm 2021. Khi mà ấy, CEO Richard Byworth của Diginex dự báo giá tăng cường lên 175.000 đô la cuối năm 2021.

Trong cuộc thảo luận với Zing, giáo sư Layne Hartsell tại Viện châu Á lập luận rằng giả dụ hoàn toàn thay thế vàng, Bitcoin - vốn được coi là một dạng "vàng kỹ thuật số" - có thể đạt giá bán 500.000 USD/đồng. Quot;Đó đơn thuần là một khả năng. Tuy thế, tôi tin rằng một phần vốn từ thị trường vàng sẽ chuyển sang Bitcoin", ông khẳng định.

Xem thêm: thuật toán sha256 là gì

"Mùa đông Bitcoin"

Tuy nhiên, ông Lee - cựu CEO của đại lý phân phối tiền mã hóa BTCC - cũng cảnh báo rằng bong bóng Bitcoin có thể vỡ lẽ sau khi đạt đỉnh. Quot;'Mùa đông Bitcoin' có khả năng kéo dài trong phổ thông năm và ảnh hưởng tới tiền mã hóa sau đợt cải thiện giá mạnh", nhà sáng lập BTCC cảnh báo.

"Giá sẽ giảm đi và đấy là khi bong bóng vỡ. Trong lĩnh vực công nghiệp tiền mã hóa, chúng tôi gọi đấy là 'mùa đông Bitcoin'. Nó có thể kéo dài từ hai tới ba năm", ông kể thêm.

"Các nhà đầu tư nên biết rằng giá trị của Bitcoin có thể giảm đến 80-90% so với mức kỷ lục", ông Lee cảnh báo. Vị chuyên gia thừa nhận giá Bitcoin rất dễ bay tương đối, nhưng ông tin rằng rủi ro càng to, phần thưởng càng phổ quát.

Một vài nhà đầu cơ cũng phủ nhận vai trò của Bitcoin như hàng rào chống lạm phát hay một dạng "vàng công nghệ số". Biến động giá của Bitcoin hầu như không phù hợp tới lạm phát.

"Giá không những lên xuống bởi quy luật cung tiền, mà còn bị tác động từ yếu tố đầu cơ. Đấy là nguồn gốc thị trường Bitcoin biến động gấp đa dạng lần thị trường chứng khoán", giáo sư tài chính Cam Harvey tại Đại học Duke bình luận.

Theo những nhà phân tách, biến động giá Bitcoin chủ yếu do các thương lượng đầu cơ. Hồ hết đợt tăng cường giá lớn nhất của đồng bạc đến từ sự ủng hộ của những tiếng tăm lớn thị trấn Wall, chẳng hạn nhà quản lý quỹ kỳ cựu Paul Tudor Jones và ông chủ Tesla Elon Musk.

Bitcoin cũng có thể đối mặt với những rủi ro pháp lý. Chả hạn, hồi giữa tháng 3, Reuters đưa tin dự luật của chính phủ Ấn Độ sẽ hình sự hóa việc sở hữu, phát hành, khai thác, thương lượng và chuyển giao tiền mã hóa. Đây là một trong các chính sách nghiêm ngặt nhất thế giới đối với loại tiền này.

Ngoài Ấn Độ, Trung Quốc cũng cấm đàm phán và khai thác tiền mã hóa nhằm giảm tiêu tốn năng lượng vào việc đào tiền. Tuy vậy, chính quyền Bắc Kinh không xử phạt hành vi sở hữu.

Tại hội thảo trực tuyến do nhà băng thanh toán Quốc tế (BIS) tổ chức hôm 22/3, chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) Jerome Powell chỉ trích tiền mã hóa "có độ biến động lớn" và "không phải kênh lưu trữ tài sản hữu ích".

Theo ông Powell, các đồng tiền này không được tương trợ bởi bất cứ tài sản cơ sở nào. Ldquo;Nó đúng hơn là một tài sản đầu cơ, thay thế cho vàng hơn là USD", ông nhấn mạnh.

Theo Coin Desk, ngay sau phát biểu của chủ toạ FED, giá Bitcoin giảm xuống dưới 55.000 USD/đồng. Tính tới chiều ngày 23/3 (theo giờ Việt Nam), Bitcoin thương lượng quanh mức 54.400 USD/đồng, giảm sắp 5% so với một ngày trước đó.

Xem thêm: ponzi là gì

 

466 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?