Sàn Binance là gì? Hướng dẫn giao dịch trên sàn Binance cho người mới 2021


Sàn Binance là gì? Hướng dẫn giao dịch trên sàn Binance cho người mới 2021

.

Sàn Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử tập trung vô cùng lớn trên thế giới. Changpeng Zhao – Trung Quốc chính là người đã sáng lập ra sàn giao dịch này. Đối với một số người mới, chắc vẫn còn hơi mơ hồ sàn binance là gì? Cách đăng ký, giao dịch trên sàn này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. Chắc chắn nó rất hữu ích đấy nhé!

Vậy Binance là gì?

Sàn giao dịch Binance là một sàn giao dịch của Bitcoin, hiện đang đứng hàng đầu thế giới. Phải nói rằng, đây là sàn chưa bao giờ bật khỏi top 3 các sàn giao dịch lớn trên toàn cầu. Chỉ trong chưa đầy 1 năm mà sàn này đã vượt mặt nhiều sàn lớn như Bittrex, Poloniex,…Và cũng dĩ nhiên là CEO của Sàn giao dịch cũng nhanh chóng lọt vào top Tỷ phú có tốc độ giàu nhanh nhất thế giới.

Binance hiện là sàn giao dịch đang đứng hàng đầu trên thế giới

Hiện nay, một số cặp tiền tệ mà bạn có thể dùng trên sàn binance.com bao gồm: NEO/BTC, GAS/BTC, BNB/BTC, ETH/BTC,….Dĩ nhiên là BNB ( Binance Coin) luôn là đồng coin được dùng để giao dịch nhiều nhất trên sàn giao dịch. Đặc biệt, sàn Binance giống như là một hệ sinh thái rất đa dạng cho người dùng trải nghiệm. Tham gia vào sàn, bạn sẽ được làm quen với nhiều dịch vụ như: Lending, Margin Trading, Futures, Staking, DEX,…

Dạo gần đây, sàn binance đã tích hợp thêm khá nhiều phương thức thanh toán khác nhau như Visa Card, Master Card. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng các loại thẻ tín dụng để mua tài sản một cách trực tiếp trên sàn. Hơn nữa, nền tảng binance đã được triển khai toàn diện trên hơn 30 giao diện đã có sẵn. Nhờ vậy, chúng tôi chúng tôi mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tính năng của sàn Binance là gì ?

Cũng giống như nhiều sàn giao dịch khác trên thị trường hiện nay, Binance luôn đảm bảo về độ bảo mật thông tin cũng như tính thân thiện với người dùng. Ngoài ra, một số tính năng vượt trội của sàn Binance mà bạn cần biết như sau:

+ Luôn an toàn và ổn định với hệ thống kiến trúc đa tầng vô cùng mạnh mẽ. Binance hoạt động linh hoạt trên các trình duyệt web khác nhau như: IOS, Android, HTML5, WeChat, ….

Tham khảo: Hướng dẫn rút tiền trên sàn Binance

+ Sàn Binance trang bị nhiều ngôn ngữ khác nhau gồm: Anh, Nhật, Hàn, Nga, Tây Ban Nha,….Trong đó có cả Việt Nam. Như vậy, người dùng sẽ dễ dàng thao tác với màn hình và giao diện hơn.

+ Binance cho phép người dùng giao dịch với nhiều đồng tiền điện tử khác nhau gồm: Bitcoin. Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash, Monaco,….

+ Hiện tại, sàn giao dịch này đã được triển khai với hơn 30 giao diện có sẵn, với nhiều sản phẩm hỗ trợ tất cả thiết bị, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Binance luôn đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối

+ Đặc biệt, đội ngũ phát triển sàn giao dịch là những chuyên gia, có kinh nghiệm sâu rộng về tài chính, tiền điện tử với nhiều thành tích vượt trội. Nhờ thế, những đặc tính trải nghiệm trên sàn đều được cải tiến ngày một hiện đại hơn. Người dùng vì thế mà cũng tin tưởng và lựa chọn giao dịch ở sàn nhiều hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của sàn Binance

Sàn giao dịch Binance cũng tồn tại nhiều ưu nhược điểm như những sàn giao dịch khác. Cùng chúng tôi phân tích ưu nhược điểm của sàn giao dịch này trong những dòng dưới đây nhé:

Ưu điểm vượt trội của sàn giao dịch Binance

466 cặp giao dịch là còn số cực kỳ khổng lồ hiện có tại sàn Binance. Tất cả các Altcoin mà các Trader muốn giao dịch đều đã có mặt tại sàn Binance rồi. Hơn nữa, ngôn ngữ tiếng Việt là một trong những ngôn ngữ được sàn này phát triển sớm nhất. Mọi giao dịch của quý khách hàng đều diễn ra một cách dễ dàng mà không sợ phải gặp bất cứ trở ngại nào về ngôn ngữ cả.

Đặc biệt, Binance là một trong những sàn giao dịch tiên phong trong việc thưởng Ref cho anh em Trader. Chính vì vậy, mỗi người tham gia giao dịch đều có cơ hội thu được khoản thu nhập thụ động khá lớn. Nếu như họ mời được càng nhiều người thân bạn bè tham gia sàn giao dịch thì thu nhập này thu được càng lớn.

Một ưu điểm lớn tại sàn chính là các trader có thể thực hiện nhiều các giao dịch nhỏ lẻ mà không nhất thiết phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân. Nhiều sàn còn bắt buộc phải KYC thì mới rút được tiền nhưng với Binance thì không cần vậy. Bạn vẫn có thể rút được đến 2 BTC/ ngày. Hơn nữa, 10% phí giao dịch trên sàn sẽ được chuyển vào phần kỹ quỹ để bảo hiểm cho tài sản của mỗi Trader.

Đây là sàn giao dịch tiên phong trong việc thưởng Ref

Nhược điểm của sàn Binance ít ai biết

Dù là sàn giao dịch nào thì ngoài những ưu điểm kể trên cùng sẽ tồn tại một vài nhược điểm khác. Sau đây là một số nhược điểm mà chúng tôi đã tổng kết nhé.

Chỉ vì tồn tại mỗi Spot Trading và giao dịch OTC nên những ai có nhu cầu Trade Margin thì sẽ không thể nào giao dịch trên sàn này. Đồng thời, vì là một cái tên nổi tiếng trên thế giới nên không loại trừ nguy cơ nó bị tấn công, hack rất cao.

Giới thiệu về giao diện của sàn Binance

Sẽ có 2 giao diện tại Binance là tại 2 hệ điều hành Android và IOS. Về cơ bản thì giao diện của chúng cũng có nhiều điểm giống nhau. Nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có một số điểm khác biệt.  Về cơ bản trên giao diện đều có các tính năng như:

+ Tài khoản: Giúp bạn đăng nhập, quét mã QR, tùy chỉnh cài đặt hay kích hoạt bảo mật 2FA dễ dàng. Sau khi đã đăng nhập thành công thì hãy tiến hành để bảo mật tài khoản.

+ Trang chủ giúp bạn dễ dàng tăng giảm về đồng Coin, một số tin tức hay là một số lối tắt tới các dịch vụ của sàn giao dịch.

+ Thị trường: Tại mục này bạn sẽ xem được thị trường BNB, BTC, ALTS, USD,…cũng như sự biến động lên xuống của các cặp giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định.

+ Giao dịch: Đây sẽ là nơi mà bạn tiến hành các giao dịch mỗi ngày.

+ Lệnh : Bạn sẽ dễ dàng quan sát được các lệnh đã thực hiện, xem lại lịch sử lệnh là quản lý chúng một cách chi tiết.

+ Quỹ sẽ là nơi giúp bạn quản lý tài sản. Cần lấy số dư hay địa chỉ ví thì bạn sẽ thấy ở đây nhé.

Nhìn chung, tại giao dịch sàn Binance đã được thiết kế bao gồm những tính năng cần thiết nhất, hữu dụng nhất với mọi Trader. Bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin mình cần ngay tại màn hình chính của sàn giao dịch.

Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Binance

Tại sao bạn nên sử dụng sàn binance thay vì các sàn giao dịch khác?

Có khá nhiều lý do lý giải cho bạn việc nên sử dụng sàn binance. Tuy nhiên, chúng tôi gói gọn trong những ưu điểm vượt trội dưới đây:

+ Tính thanh khoản cao: Dù số lượng giao dịch mỗi ngày trên sàn cực lớn nhưng các hoạt động mua bán coin của bạn đều diễn ra bất cứ lúc nào cũng được.

+ Không phải chịu kiểm soát, giám sát của bất kỳ ai.

+ Không gặp phải tình trạng bị làm giả: Bởi tiền giấy thì có thể làm giả nhưng tiền điện tử thì không thể nào, đúng không?.

Binance mang nhiều ưu điểm vượt trội được các Trader đánh giá cao

+ Chi phí cho mỗi lần giao dịch rất thấp: Binance mang tới chi phí giao dịch cực thấp và thời gian giao dịch cực nhanh.

+ Đô bảo mật thông tin cực cao: Việc sử dụng hệ thống ẩn danh để giao dịch mang tới độ an toàn, tin cậy cho mỗi lần giao dịch. Bởi người khác sẽ không biết được bạn là ai và bạn đang ở đâu.

+ Giao diện thiết kế trực quan dễ nhìn. Dù là người mới cũng dễ dàng hiểu và giao dịch chúng.

+ Ngoài ra, việc sử dụng sàn Binance của bạn còn được đội ngũ hỗ trợ riêng, tận tình, chu đáo. Việc hỗ trợ cũng như xác minh danh tính của bạn sẽ diễn ra trong thời gian nhanh thôi.

+ Đội ngũ Support hỗ trợ 24/ 24h cực tốt.

+ Đặc biệt, sàn Binance đã có App giao dịch ngay trên chiếc điện thoại thông minh, cực tiện lợi cho các Trader giao dịch hàng ngày.

Chính vì những điểm khác biệt này mà sàn Binance như là thỏi nam châm hút rất nhiều các Trader tren thế giới tham gia các giao dịch trên sàn.

Sự kỳ vọng vào sàn Binance hiện nay như thế nào?

Binance Coin còn được viết tắt là BNB là một đồng tiền điện tử được phát hành trên các Blockchain của Ethereum. Sàn giao dịch Binance này sẽ đốt coin ( Burn Coin) sau mỗi quý. Thông thường sẽ vào khoảng 50% nguồn cung. Mỗi Burn Coin sẽ làm giảm tổng cung của nguồn cung đó. Đây là mục đích duy nhất mà các đồng Burn Coin hoạt động.

Tích trữ đồng Binance sẽ đươc tham gia nhiều chương trình trên sàn Bitcoin

Bạn sẽ được tham gia thêm rất nhiều chương trình của sàn Binance khi tích trữ đồng tiền Binance Coin. Cụ thể như sau:

+ Có quyền tham gia mua IEO trên Binance Launchpad.

+ Cơ hội đươc tăng % tiền phí giao dịch nhận được lên tới 40%. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho thành viên lưu trữ 500 BNB trở lên trên sàn mà thôi.

+ Giảm thêm 10% các phí giao dịch trên Binance Futures.

+ Thành viên có quyền tham gia Community Vote.

Ngoài ra, bạn cũng được mua bán trên sàn Binance DEX. Ngoài ra, việc lưu trữ trên 500 BNB sẽ giúp bạn có được 50$ – 500$ tùy vào độ may mắn của mình.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Binance Coin cho nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau. Từ các dịch vụ VPN, tải file, chia sẻ file, thanh toán,…cho đến việc đặt vé máy bay, booking Travelbybit…Việc sử dụng BNB trong các giao dịch mua bán coin trên sàn Binance sẽ giúp cho bạn giảm được lượng chi phí giao dịch đi đáng kể đấy nhé.

Khám phá cách giao dịch trên sàn Binance cho người mới

Trước khi tham gia vào các giao dịch trên sàn thì việc đầu tiên đó là bạn cần đăng ký tài khoản của mình thành công. Việc đăng ký cũng khá đơn giản.

Đăng ký tài khoản trên sàn Binance

Bạn truy cập vào trang chủ. Sau đó bấm vào chữ Register ở góc bên phải màn hình. Bạn nhâp đầy đủ các thông tin bao gồm: email, mật khẩu rồi tích chọn vào ô “ agree to Binance” nhấn chọn Register.

Bạn điền đầy đủ thông tin và nhấn vào đăng ký tài khoản

Tiếp đến, màn hình sẽ xuất hiện một mã capcha. Việc của bạn lúc này là cần kéo thả đúng chỗ là được. Chờ vài giây, hệ thống binance sẽ gửi một email xác nhận việc đăng ký tài khoản cho người dùng. Bạn nhấn vào Verify Email để xác nhận hoàn thành việc đăng ký tài khoản nhé.

Bấm vào Verify Email để xác minh tài khoản của bạn

Cách nạp tiền vào sàn Binance

Sàn giao dịch Binance sử dụng 4 thị trường chính là: Bitcoin, Ethereum. USDT,và Binance Coin. Trong giới hạn bài viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp bitcoin vào sàn binance nhé.

+ Bạn kích chọn vào “Quỹ” và chọn “ Gửi tiền

+ Tiếp đến, kích chọn vào “Chọn đơn vị tiền gửi” rồi nhập xuống dưới tên coin hoặc ký hiệu muốn nạp. Trong trường hợp này sẽ là BTC – Bitcoin.

Bạn kích chọn BTC – Bitcoin nhé

+ Sau đó, bạn chuyển BTC vào địa chỉ ví. Còn trong trường hợp bạn mua BTC trên Remitano thì ngay bước trước sẽ cso chỗ nhập BTC vào. Như vậy, bạn sẽ nhập địa chỉ ví Binance vào.

Cách mua – bán Binance Coin cực chi tiết

Ví dụ dưới đây là mua 100 BNB nhé. Giá sẽ là 0.00073222 BTC. Lúc này, bạn tiến hành nhập 100 vào ô Amount rồi tiếp nhấn 0.00073222 vào ô Price. Kích chọn Buy để tiến hành giao dịch mua Coin nhé.

Cách mua binance Coin đơn giản nhất

Trong trường hợp bạn muốn bán thì việc thực hiện lệnh Sell cũng sẽ tương tự như lệnh Buy mọi người nhé. Bạn có thể vào mục Deposits Withdraws để xem được số coin hiện có trong tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách rút coin trên sàn Binance nhanh gọn

Cách rút đồng Coin cũng tương tự như cách nạp Coin vào sàn giao dịch thôi. Đầu tiên bạn nhấn vào phần Quỹ trên IOS hay Vốn trên Android. Tiếp đến bạn hãy bấm trực tiếp số coin bạn muốn rút rồi kích chọn vào Rút. Tiếp đến một màn hình sẽ hiện ra như hình dưới. Bạn kích chọn Rút nhé.

Sau đó, bạn cần nhập mã xác minh 2FA mà bạn đã cài đặt ở bước trên. Mã xác minh này có thể là SMS hoặc là Google Authenticator. Sau khi xác nhận thì số tiền cần rút sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn nhanh chóng. Nên nhớ là kiểm tra địa chỉ ví cũng như số tiền cần rút trước thi thực hiện lệnh rút tiền để tránh sai sót nhé.

Hướng dẫn cách rút coin trên sàn Binance nhanh gọn

Cách vô hiệu hóa tài khoản của bạn trên sàn Binance

Việc làm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào mục tài khoản rồi kích chọn vào nút vô hiệu hóa thế là xong. Nhưng bạn nên nhớ khi thực hiện vô hiệu quá tài khoản thì một số vấn đề sẽ xảy ra như sau:

Cách vô hiệu hóa tài khoản nhanh chóng

+ Các lệnh rút tiền đang chờ đều sẽ bị hủy ngay lập tức. Đồng thời, bạn cũng sẽ không thể nào thực hiện được bất cứ giao dịch nào nữa.

+ Các thiết bị đã từng dùng để kết nối với tài khoản của bạn sẽ bị xóa.

Cách vô hiệu hóa tài khoản nhanh chóng

Kết luận:

Mình vừa cung cấp đến bạn các thông tin cực quan trọng về sàn binance, ưu nhược điểm của Bitcoin cũng như các thông tin liên quan đến Binance Coin. Binance hiện nay xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn giao dịch trên các sàn giao dịch quốc tế. Hi vọng rằng, với những thông tin trên, bạn đã có thể nâng cao các kiến thức của mình về việc giao dịch trên sàn binance hiện nay. Ngay bây giờ, bạn nên đăng ký ngay 1 tài khoản Binance tại đây để bắt đầu nhé

Xem thêm bài về: rút tiền sàn Coinhako

587 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?