Những điều các bạn nên biết về khi viết nội dung tiếp thị liên kết .


Những điều các bạn nên biết về khi viết nội dung tiếp thị liên kết .

.

Những điều các bạn nên biết về khi viết nội dung tiếp thị liên kết .

 

1. Viết nội dung trong tiếp thị kết liên nên bắt đầu với một câu hỏi

khởi đầu bài viết với những câu hỏi tạo sự kết nối hiệu quả tới người đọc một cách tự dưng. Không gì dễ hơn sự đồng cảm với những vấn đề, vấn đề họ gặp phải. Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là 1 vài cách mở đầu thật sự chẳng thể tốt hơn nữa. Lúc đề cập về nội dung tiếp thị liên kết đấy thực chất là những gì sẽ được khắc phục trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.

Não bộ con người luôn đưa ra phân tách lúc đón chờ một thắc mắc, nhất là những thắc mắc có những trong khoảng “hoặc”. Hơi khó hiểu phải không? An tâm, các bạn sẽ hiểu ngay thôi sau lúc đọc những thí dụ sau. Bạn chỉ việc ứng dụng như một cơ chế và cho luôn vào bài viết của các bạn để làm một bài tiếp thị liên kết nhé .

 

Hướng dẫn viết

Mình sẽ đưa ra luôn ví dụ viết bằng tiếng anh để bạn có thể copy ngay vào nội dung của các bạn và sẽ tôi giải thích cho từng tỉ dụ.

nếu như tôi kể với bạn vấn đề cần giải quyết ko cần phải gì ấy hay gì ấy

Đại loại thì ở đây làm cho họ nghe được những thứ nghe đâu không thể (đối với họ) nhưng có hướng khắc phục.

tỉ dụ ở trong bài này tôi cũng đã sử dụng nó ở trên: giả dụ tôi nói có cách để bất kỳ người nào đều có thể tạo ra một nội dung chuyên nghiệp, công nghệ giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi ngay tức thì hay ít ra là giúp tăng cao tính tương tác cho bài viết?

Nghe có vẻ xúc cảm, phải không?

mục tiêu có được cảm xúc và đồng cảm với họ. Lúc được sự đồng cảm mới mong có ngôn ngữ chung giữa bạn và khách hàng.

Đã bao lâu bạn nỗ lực làm gì ấy nhưng thấy mình xúc cảm bế tắc, chưa được khắc phục

Đưa cảm xúc người đọc về tình trạng vô vọng vì ko giải quyết được việc đấy. Mục tiêu cũng đơn thuần là muốn họ khắc phục hiện trạng vô vọng đấy.

bạn đã bao giờ muốn bạn có thể hành động mong muốn nhưng lại chẳng phải hành động không mong chờ

Mang niềm tin sau khi đưa xúc cảm người đọc về hiện trạng vô vọng.

cải thiện tình hình bằng cách hành động

Tóm lại thì ở cái TIP 1 này bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể giải quyết được vấn đề của họ!

hai. Đưa bài viết trở nên cầu nối giữa mong chờ và hiện thực

Thực ra đây là một giải pháp phát triển trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt  LẬP TRÌNH tiếng nói TƯ DUY. Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành hiệu quả hơn.)

Trải qua 3 bước để xây dựng hình ảnh của họ:

  1. mong muốn của quý khách.

  2. Hiện thực họ đang gặp phải.

  3. Cầu nối để họ đi trong khoảng hiện thực đến mong chờ là bài viết của các bạn.

công nghệ tương đối đơn giản và ngắn gọn, có thể các bạn đã từng dùng như một cách trùng hợp nhưng không lưu ý nó mang đến tuyệt vời thu hút, giúp người đọc, quý khách mong ước những nội dung Tiếp đến trong bài viết và ngốn ngấu nó.

phương pháp này có thể dùng để viết cho đoạn biểu hiện đầu bài viết, email cũng rất ok đấy nhé!

những đề nghị khi dùng công nghệ này là câu chữ của các bạn phải thật sự có cảm xúc mới có thể làm quý khách phấn khởi sắp có phần Tiếp theo, đặt ra các câu hỏi, đưa ra lời hứa khắc phục nó và giải pháp để khách hàng không tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn các bạn xem ví dụ sau và cách dùng.

 

các bạn không thiết yếu dùng phương pháp này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ thông minh để kết hợp đúng đắn, chọn lựa đúng giữa các công nghệ với nhau. Còn phổ thông kỹ thuật viết nữa, đọc tiếp nào!

4. Sử dụng 1 vài từ ngữ tăng tính kết nối

5. Tạo điểm neo tới các vị trí quan trọng trong bài viết

6. Ldquo;Tiết lộ” về những điều sẽ tới trong phần sau của bài viết

7. Hãy để từ ngữ trùng hợp như vốn có của nó

8. Đưa nội dung quan trọng và dễ hấp thụ lên trước

9. Bỏ những thứ rườm rà khác và hội tụ hoàn toàn vào nội dung

10. Đừng để người đọc phải cố hiểu các trong khoảng ngữ của bạn!

12. Thêm đa dạng trong khoảng ngữ xúc cảm vào tiêu đề bài viết

13. Diễn đạt đầu bài viết phải thực sự ngẫu nhiên và cuốn hút

14. Sử dụng in đậm, nghiêng, ngoặc kép cho trong khoảng ngữ quan yếu

15. Font chữ phải phù hợp với nội dung bài viết

16. Rút ngắn câu chữ nhưng vẫn làm tròn ý

 

TỔNG KẾT

Thật ra thì sau 17 điều cần chú ý viết nội dung trong tiếp thị kết liên thì mình chỉ muốn nhắn nhủ: hãy viết và thực hiện thật đa dạng để quen với cách viết, lối viết, và rút ra cho mình được các kinh nghiệm riêng. Rất có thể nó đúng với bạn nhưng nó lại chẳng thể còn đó trong cách viết của người khác. Các lưu ý rất xương máu mong bạn có thể áp dụng tốt nó để rút ngắn thời kì và công sức. Chúc các bạn gặt hái đa dạng kết quả trong khoảng các content CHẤT! chắc chắn đây không hề là số đông các lưu ý lúc viết content, hãy bình luận và đàm luận cho nhau những kinh nghiệm hay nhé!

Thân kết!

 

 

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?