INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT Ở ĐÂU


TIẾP THỊ LIÊN KẾT-TIẾP THỊ LIÊN KẾT-TIẾP THỊ LIÊN KẾT-TIẾP THỊ LIÊN KẾT

.

INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT Ở ĐÂU

 

xu thế bán hàng và kiếm tiền Online ngày một tăng trưởng, ở Việt Nam việc tham gia vào tiếp thị liên kết là một trong những khuynh hướng của thương nghiệp điện tử nước nhà. Vậy người tham gia muốn làm tiếp thị liên kết TMĐT thì nên làm tiếp thị liên kết uy tín ở đâu? Hãy cùng trả lời câu hỏi này nhé!

1. Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam từ đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing cộng tác cộng có ích giữa nhà cung cấp và người tham gia. Người phân phối có phổ biến lượt tậu hàng trên website của họ, còn người tham gia nhận được hoả hồng tương ứng lúc giới thiệu được khách tìm hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được cực nhiều ông lớn về thương nghiệp điện tử đầu cơ và tăng trưởng. Ở Việt Nam những sàn TMĐT bậc nhất cũng đã nhảy đầm vào đấu đá lẫn nhau trong ngành này. Vậy đâu là chọn lọc tốt cho người tham gia (Publisher) tiếp thị kết liên lựa chọn?

2. Những sàn TMĐT lớn đang hoạt động ở Việt Nam

Việt Nam được Nhận định là đất nước có tiềm năng mạnh mẽ trong lĩnh vực TMĐT, tốc độ vững mạnh trong ngành nghề thuộc top toàn cầu với chỉ số vững mạnh sắp 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất mỡ màu mà những ông lớn TMĐT muốn dancing vào khai thác và chinh phục với sự tiêu pha cho sắm tậu online ngày một cao khi thời gian truy hỏi cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại sáng tạo là trên 90%. Đây quả là những chỉ số phát triển mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị trường TMĐT Việt Nam đang khó khăn rất khốc liệt và sôi nổi với 4 ông lớn có thể nói đến đó là:

 

https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html

các sàn TMĐT to ở Việt Nam


  1. Shopee

Shopee là một sàn TMĐT được có mặt trên thị trường và có trụ sở chính ở Singapore.

Ngay diễn ra từ chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 quốc gia phát động cho sự ra mắt của mình, qua sắp 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt truy cập website to nhất với hơn 50 triệu lượt tầm nã cập mỗi tháng. Shopee được người sử dụng Việt Nam nhiệt tình đồng tình không những bởi các Về ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được tầng lớp quý khách tiềm năng của mình. Với việc đầu tư các đại sứ nhãn hàng có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là các người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia cải thiện giá trị thương hiệu của Shopee.

Hơn thế nữa Shopee còn cộng tác phổ quát thương hiệu chính hãng to, nhỏ nổi danh khắp toàn cầu với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng xịn 100%.

 

  1. Tiki

Tiki là sàn TMĐT được thành lập bởi chính người Việt Nam - ông nai lưng Ngọc Thái Sơn trong khoảng những năm 2010. Đầu tiên Tiki có mặt trên thị trường ra với mục đích bán sách đặc thù là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở thành người bạn đường thân thiết cho những độc giả khi có nhu cầu tậu sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở nên nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng đến năm 2016 Tiki nhận được sự hiệp tác trong khoảng VNG để mở mang tăng trưởng, đầu tư thêm gian hàng, trong khoảng đấy Tiki trở thành trang TMĐT không những là bán sách mà phổ biến sản phẩm, hàng hơn. Tới năm 2018 Tiki lại được cung cấp tiền từ một ông to Trung Quốc có tên là JD.com và trong khoảng đó Tiki đầu cơ mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, tăng cường thêm sức mạnh để cạnh tranh với những trang TMĐT hiện có.

 

  1. Lazada

Lazada được thành lập bởi một công ty tới từ Đức và chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ các năm 2012. Việc ban đầu lúc vẫn còn là một nhãn hiệu ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của khách hàng Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được tìm kiếm đa dạng nhất tại Việt Nam theo Báo cáo của Iprice. Cho tới hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, lúc thu hút được sự lưu ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để phát triển. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong những sàn TMĐT có lượng truy tìm cập khủng với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.

 

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

 

Lazada là công ty TMĐT được tìm kiếm phổ quát nhất trong năm 2017


  1. Sendo

Năm 2012 Sendo được thành công dưới trực thuộc và sự bảo hộ của Tập đoàn FPT là cũng là một trong các sàn TMĐT nội địa phát triển bền vững từ đấy tới bây giờ. Với mục tiêu hướng đến là những người dân thức giấc lẻ, Sendo đang dần dần chuyển mình để có thể tiếp cận hơn với phổ quát quý khách, đưa TMĐT đến với mọi ngóc ngỏng của quốc gia. Trị giá mà Sendo hướng đến là giá trị thật sự lúc hàng hàng sử dụng Sendo chứ chẳng phải bằng các biện pháp trợ giá hay ưu đãi. Do đó trong trận chiến giữa các sàn TMĐT Sendo vẫn luôn trung thành với việc không thu phí người bán. Đây là một trong những lí do lôi kéo được quý khách sử dụng Sendo để bán hàng.

3. Infographic - So sánh đặc điểm của những sàn TMĐT

  • Sự nhiều hàng hóa

So sánh sự đa dạng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh sự rộng rãi hàng hóa của những sàn TMĐT

  • Chất lượng hàng hóa

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT


  • chi phí hàng hóa

So sánh giả cả hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh giả cả hàng hóa của những sàn TMĐT

  • Phí ship

So sánh phí ship hàng của các sàn TMĐT

So sánh phí ship hàng của những sàn TMĐT

  • nhà sản xuất

So sánh chất lượng dịch vụ của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng dịch vụ của những sàn TMĐT


  • điểm cộng đặc biệt

So sánh thế mạnh đặc trưng của các sàn TMĐT

So sánh ưu điểm đặc biệt của các sàn TMĐT

 

4.Quyết định tham dự tiếp thị liên kết?

Với các so sánh trên bạn có đưa ra được lựa chọn tham dự làm tiếp thị liên kết cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có ưu thế đặc thù cũng như tránh được tuy nhiên việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Việc tham gia làm tiếp thị kết liên bạn chẳng hề mất giá cả trữ hàng, tồn kho, vận tải hay chăm sóc quý khách Bởi thế việc bạn dành đầu tiên và nên làm đấy là nghiên cứu thật kỹ các sàn TMĐT mà mình có ý định hợp tác.

5. Kết luận

Bài so sánh và phân tích về lợi thế cũng hạn chế của những sàn TMĐT nêu trên nhằm mục tiêu giúp người tham gia tưởng tượng rõ hơn về các sàn TMĐT mà mình gần cộng tác. Qua bài so sánh ấy howicanmmo Mong rằng độc giả sẽ tậu thấy được điểm mà mình ham thích và cho rằng quý khách sẽ hài lòng khi tìm hàng qua sàn TMĐT đó. Để trong khoảng đấy chọn lọc được nhà sản xuất hợp lý, hỗ trợ tốt cho việc làm tiếp thị kết liên của bản thân.

Nguồn bài viết: INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU

 

453 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?