INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU


INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU

.

INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU

 

xu thế bán hàng và kiếm tiền Online càng ngày càng tăng trưởng, ở Việt Nam việc tham gia vào tiếp thị liên kết là một trong các xu hướng của thương mại điện tử nước nhà. Vậy người tham gia muốn làm tiếp thị liên kết TMĐT thì nên làm tiếp thị liên kết ở đâu? Hãy cùng tư vấn thắc mắc này nhé!

 

1. Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam trong khoảng đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing hợp tác cùng có lợi giữa nhà sản xuất và người tham dự. Người cung cấp có phổ biến lượt sắm hàng trên website của họ, còn người tham gia nhận được hoa hồng tương ứng khi giới thiệu được khách sắm hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được không ít ông lớn về thương nghiệp điện tử đầu cơ và phát triển. Ở Việt Nam các sàn TMĐT bậc nhất cũng đã nhảy đầm vào đấu đá lẫn nhau trong ngành nghề này. Vậy đâu là chọn lọc tốt cho người tham gia (Publisher) tiếp thị liên kết lựa chọn?

2. Các sàn TMĐT to đang hoạt động ở Việt Nam

Việt Nam được Đánh giá là quốc gia có tiềm năng mạnh mẽ trong lĩnh vực TMĐT, tốc độ phát triển trong lĩnh vực thuộc top toàn cầu với chỉ số tăng trưởng sắp 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất mỡ màu mà các ông lớn TMĐT muốn nhảy đầm vào khai thác và chinh phục với sự ăn tiêu cho tậu tậu online càng ngày càng cao khi thời kì truy tìm cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại sáng tạo là trên 90%. Đây quả là các chỉ số lớn mạnh mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị trường TMĐT Việt Nam đang cạnh tranh rất khốc liệt và sôi nổi với 4 ông to có thể kể tới đó là:

 

https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html

các sàn TMĐT lớn ở Việt Nam


  1. Shopee

Shopee là một sàn TMĐT được thành lập và có hội sở chính ở Singapore.

Ngay diễn ra từ chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 đất nước khởi động cho sự ra mắt của mình, qua sắp 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt tróc nã cập website lớn nhất với hơn 50 triệu lượt truy tìm cập mỗi tháng. Shopee được người tiêu dùng Việt Nam nhiệt thành hưởng ứng không những bởi những Về ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được phân khúc khách hàng tiềm năng của mình. Với việc đầu cơ những đại sứ thương hiệu có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là các người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia tăng trị giá nhãn hàng của Shopee.

Không chỉ có thế Shopee còn hợp tác phổ thông thương hiệu chính hãng lớn, nhỏ lừng danh khắp thế giới với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng xịn 100%.

 

  1. Tiki

Tiki là sàn TMĐT được có mặt trên thị trường bởi chính người Việt Nam - ông trần Ngọc Thái Sơn trong khoảng các năm 2010. Trước tiên Tiki xây dựng thương hiệu ra với mục tiêu bán sách đặc trưng là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở nên người bạn đồng hành thân thiết cho các bạn đọc lúc có nhu cầu tìm sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở thành nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng tới năm 2016 Tiki nhận được sự hợp tác từ VNG để mở rộng phát triển, đầu tư thêm gian hàng, từ ấy Tiki trở nên trang TMĐT không chỉ là bán sách mà rộng rãi sản phẩm, hàng hơn. Tới năm 2018 Tiki lại được cung cấp tiền trong khoảng một ông lớn Trung Quốc có tên là JD.com và từ đó Tiki đầu tư mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, tăng cường thêm sức mạnh để khó khăn với những trang TMĐT hiện có.

 

  1. Lazada

Lazada được xây dựng thương hiệu bởi một công ty tới từ Đức và chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong khoảng những năm 2012. Trước tiên lúc vẫn còn là một nhãn hàng ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được kiếm tìm phổ quát nhất tại Việt Nam theo Con số của Iprice. Cho tới hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, lúc thu hút được sự chú ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để lớn mạnh. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong những sàn TMĐT có lượng truy hỏi cập khủng với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.

 

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

 

Lazada là đơn vị TMĐT được tìm kiếm đa dạng nhất trong năm 2017

 

  1. Sendo

Năm 2012 Sendo được thành công dưới trực thuộc và sự bảo hộ của Tập đoàn FPT là cũng là một trong những sàn TMĐT nội địa vững mạnh vững bền trong khoảng đấy tới bây giờ. Với mục tiêu hướng tới là những người dân thức giấc lẻ, Sendo đang dần dần chuyển mình để có thể tiếp cận hơn với đa dạng quý khách, đưa TMĐT tới với mọi ngóc ngỏng của đất nước. Trị giá mà Sendo hướng đến là giá trị thật sự lúc hàng hàng sử dụng Sendo chứ không phải bằng các biện phát trợ giá hay ưu đãi. Thế nên trong cuộc đấu giữa các sàn TMĐT Sendo vẫn luôn trung thành với việc ko thu phí người bán. Đây là một trong những lí do lôi kéo được khách hàng sử dụng Sendo để bán hàng.

3. Inforgraphic - So sánh đặc điểm của các sàn TMĐT

  • Sự phổ thông hàng hóa

So sánh sự đa dạng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh sự rộng rãi hàng hóa của những sàn TMĐT

  • Chất lượng hàng hóa

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT


  • giá cả hàng hóa

So sánh giả cả hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh fake cả hàng hóa của các sàn TMĐT

  • Phí ship

So sánh phí ship hàng của các sàn TMĐT

So sánh phí ship hàng của những sàn TMĐT

  • nhà cung cấp

So sánh chất lượng dịch vụ của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng nhà sản xuất của những sàn TMĐT


  • điểm cộng đặc trưng

So sánh thế mạnh đặc trưng của các sàn TMĐT

So sánh điểm cộng đặc biệt của các sàn TMĐT

 

4.Quyết định tham dự tiếp thị liên kết?

 

Với các so sánh trên các bạn có đưa ra được chọn lọc tham dự làm tiếp thị liên kết}uy tín cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có {điểm cộng|điểm hay|điểm mạnh|điểm tốt|thế mạnh|ưu điểm|ưu thế} {đặc biệt|đặc thù|đặc trưng} cũng như {hạn chế|khắc phục|tránh được} {tuy nhiên|tuy thế|tuy vậy} việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là {dành đầu tiên|ưu tiên} {chọn lọc|chọn lựa|lựa chọn|tuyển lựa} {bậc nhất|hàng đầu}. Việc {tham dự|tham gia} làm tiếp thị {kết liên|liên kết} {bạn|các bạn} {chẳng hề|chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} mất {chi phí|giá cả} trữ hàng, tồn kho, {chuyên chở|chuyển vận|tải|vận chuyển|vận tải} hay {chăm nom|chăm sóc|coi ngó|coi sóc|săn sóc|trông nom} {khách hàng|quý khách} {Bởi thế|Chính vì thế|Chính vì vậy|Cho nên|Do đó|Do vậy|Do vậy nên|Như thế nên|Như vậy nên|Thế nên|Vậy nên|Vì thế|Vì vậy} việc {bạn|các bạn} {dành đầu tiên|ưu tiên} và nên làm {ấy|đấy|đó} là nghiên cứu thật {kĩ|kỹ} {các|những} sàn TMĐT mà mình có {dự định|dự kiến|ý định} {cộng tác|hiệp tác|hợp tác}.

 

Cho {đến|tới} {thời điểm|thời khắc} hiện tại thì chỉ có Shopee là có chương trình tiếp thị {kết liên|liên kết} riêng của mình (Affiliate Marketing) {bạn|các bạn} có thể {đọc thêm|đọc thêm tại|tham khảo thêm|xem thêm|xem thêm tại} về chương trình này tại đây. {Bên cạnh đó|Hơn thế nữa|Không chỉ có thế|Không chỉ có vậy|Không chỉ thế|Không chỉ vậy|Không những thế|Ngoài ra|Thêm nữa|Thêm vào đó} thì {các|những} sàn còn lại phải {chuẩn y|duyệt|duyệt y|phê chuẩn|phê duyệt|thông qua|ưng chuẩn} một bên thứ 3 để kết nối giữa {dịch vụ|nhà cung cấp|nhà sản xuất} và người {tham dự|tham gia}. {Tuy nhiên|tuy thế|tuy vậy} việc {chuẩn y|duyệt|duyệt y|phê chuẩn|phê duyệt|thông qua|ưng chuẩn} trung gian {không|ko} hẳn là phức tạp và {rắc rối|rối rắm} như {bạn|các bạn} nghĩ, nên {bạn đọc|độc giả} có thể {Đánh giá|Nhận định|Phân tích|Tìm hiểu} thêm {1 số|1 vài|một số|một vài} bài đọc về tiếp thị {kết liên|liên kết} Tiki hay Sendo

 

5. Kết luận

Bài so sánh và {phân tách|phân tích} về lợi thế cũng {hạn chế|khắc phục|tránh được} của {các|những} sàn TMĐT nêu trên nhằm {mục đích|mục tiêu} giúp người {tham dự|tham gia} {hình dong|hình dung|mường tưởng|mường tượng|nghĩ đến|tưởng tượng} rõ hơn về {các|những} sàn TMĐT mà mình {gần|sắp} {cộng tác|hiệp tác|hợp tác}. Qua bài so sánh {ấy|đấy|đó} howicanmmo {Hi vọng|Hy vọng|Mong rằng} {bạn đọc|độc giả} sẽ {mua|sắm|tậu|tìm} thấy được điểm mà mình {ham thích|thích thú} và {cho rằng|nghĩ rằng|quan niệm rằng} {khách hàng|quý khách} sẽ {bằng lòng|chấp nhận|chấp thuận|hài lòng|ưng ý} {khi|lúc} {mua|sắm|tậu|tìm} hàng qua sàn TMĐT {ấy|đấy|đó}. Để {trong khoảng|từ} {ấy|đấy|đó} {chọn lọc|chọn lựa|lựa chọn|tuyển lựa} được {dịch vụ|nhà cung cấp|nhà sản xuất} hợp lý, {hỗ trợ|tương trợ} tốt cho việc làm tiếp thị {kết liên|liên kết} của bản thân.

Làm tiếp thị {kết liên|liên kết} {đa số|phần đông|phần lớn|phần nhiều} phụ thuộc vào {kĩ|kỹ} năng Marketing cũng như sự {sáng tạo|thông minh}, {cố gắng|nỗ lực|phấn đấu|quyết tâm} của {các|những} Publisher {tuy nhiên|tuy thế|tuy vậy} cũng {chẳng thể|không thể} nào phủ định {nền móng|nền tảng} sẵn có mà {các|những} {dịch vụ|nhà cung cấp|nhà sản xuất} {có được|đạt được|đem đến|đem lại|đem tới|mang đến|mang lại|mang tới}. {Ấy|đấy|đó} được xem là {bước|thao tác} đệm tốt cho {công đoạn|giai đoạn|quá trình|thời kỳ} {cộng tác|hiệp tác|hợp tác} làm tiếp thị {kết liên|liên kết} của {các|những} Publisher {anh tài|hào kiệt|nhân kiệt|nhân tài|tài năng|thiên tài|tuấn kiệt}.

 

BÀI NGUỒN :INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU

 

 

543 Lượt xem

Cần bán website Social.itr.vn  ai thiện chí muốn mua gọi số 0949678047

What is stormgain

thue xe phan rang du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận`````````dat nen phan rang giá rẻ **** can ho go vap - du an quan 9

Chuyên thu mua nhôm, thu mua sắt, thu mua đồng thu mua phế liệu giá cao hơn ngoài thị trường

* PrimeXBT What makes it so special and is it worth to try it out?